วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวัน แก่ห้องนอนจำพวกไหนบรรลุจะถูกวิถีทางฮวงจุ้ย

ในห้องเอนหลังเป็นห้องหับที่คนส่วนใหญ่โตใช้เข้านอนหลับพักสมองผ่อนกัน ดังนั้นคงจะดีไม่นิดหน่อยถ้าผิห้องนอนของคุณนั้นขจิตถูกต้องยอมหลักของฮวงจุ้ย
เพราะว่าสำหรับนรชนที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ว่าจ้างจะเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆข้าวของเครื่องใช้บ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยเรือนย่อมจักยิ่งใหญ่พ่างกันว่างเปล่า

ฮวงจุ้ยห้องหับนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องเค้ง ห้องที่จะเป็นเช่นที่พักผ่อนขนองจากแดนได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดไม่มีแรง แล้วเธอก็คงมุ่งหวังที่จะพักหย่อนอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจักบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารอตะบอยเลย เรามาอ่าห้องเข้านอนให้ถูกต้นฉบับฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 ข้อเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่คิดถึงนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับนอน

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านหันเหียนทิศใด ถ้าเป็นที่อยู่อาศัยที่จักหันทิศทิศอุดร หรือหันทิศใต้เท่านั้น จะให้แลดูได้หวานคอแร้งในการลงคะแนนห้องไปนอนแต่แม้บ้านเรือนของคุณกอบด้วยหลาย ด้านในการหันเหียนหัวตั่งละก็จะยิ่งเป็นการดีสำหรับสมาชิกใภสยนบ้านที่จัก มีตัวเลือกได้มากยิ่งรุ่งโรจน์ค่ะ
2. ดูหนในการทำงานของเจ้าของห้อง คุณปฏิบัติการงานกลางวัน หรือปานกลางคืน ถ้าก่อกำเนิดก่องานกลางวัน ต้องชาคริตแต่เช้า แกควรจะนอนห้องที่อยู่ในด้านตะวันออกสิ่งของบ้าน จะทำกำนัลท่านนั้นสะดุ้งตื่น พร้อมทั้งหลับได้มีชีวิตเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว พร้อมด้วยออกจัดการงาน ให้กำเนิดหากิน แต่เช้าตรู่ตรู่ เวลาในห้องหับนั้นจะถ่ายเทความร้อนได้ไวกว่าทางทิศตะวันตก จึงจะไม่รบกวนงานพักลดหย่อนนอนหลับของเอ็งค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องบรรทม

3. คุณจงการสร้างสรรค์นิสัยแบบไหนให้ลูกนัดดาหรือนรชาติในบ้าน ถ้าเกิดจำเป็นต้องการให้ลูกๆ หรือคนภายในที่อาศัย มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ ปฏิบัติกิจวัตร ถูกต้องเวลา พร้อมทั้งนอนทิศตะวันออกจะเหมาะสมน้ำหน้าที่สุด และแสงแสงตะวันจะเป็นตัวโปรดปลุกให้ชาคริตเองโดยโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้สูงวัยนั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานณช่วงเอี้ยวถึงดึก ด้วยกันต้องนอนตรงกลางวัน ควรนอนไปภายในปลีกตะวันอัสดม จะเหมาะสมกว่า ซุ่งการนอนจะเหมาะสม สำหรับคนนอนดึกตื่นตระกูลจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ เสี่ยงเอาแบบการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันปรับใช้กับบ้านเรือนคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ยอมแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเสมอนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทางจะช่วยให้ชีวิตท่านดีได้มานั้นก็คือ การปล่อยวาง และนฤมิตจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะเหมาะบรูณ์มีเรื่องสุขคว้านะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น