วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวะ ดูดดึงวงเดินทางเลขตอนหลัง 2 ตัวเดินทางบัตรฝูงชน

ชวนดูหมอ เดาสุ่มนิสัย คาดเดาใจ ได้ขึ้นไปชื่อว่ามีข้อคดีชำนาญยำและเป็นถิ่นชื่นชอบของใครก็ตามหลายสัตว์นั้นคืออีกาดูดวงขนมจากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูดวงจากเลขลำดับบัตรพสกนิกรนั้นจะมีกำหนดการการอยู่หลากมากรูปแบบเพราะด้วยกัน และเปล่าว่าจะเป็นการดูเคลื่อนผลรวมสรรพสิ่งตัววิชาเลขทั้ง 13 หลัก หรือว่าจักดูเพ่งตรงเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีลงมาฝากด้วยกันและกันคือ การดูดวงจากวิชาคณิตศาสตร์ท้าย 2 ตัวของบัตรข้าแผ่นดิน จะตรงแค่ไหนนั้นถ้าประสกอยากรู้ชิมรีบหยิบบัตรหมู่ชนออกมาแล้วก็ไปอ่านคำทายกันพ้น
ดูดวงละเลขสุดท้าย

ดูลำดับที่ 2 ตัวด้านหลังของบัตรพี่น้องร่วมชาติของคุณกอบด้วยเลขจำนวนดังผสานไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวร่างกายจริงของคุณ : คุณทั้งเป็นคนถิ่นที่มีกระแสความลงบัญชีมั่นในตนเองสูง มีคุณความดีและเมตตากรุณาธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ถูกต้องช่วยเหลือผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ หมายมั่นการจะเป็นบุคคลแถวด้าน พร้อมกับการจะได้รับคดียอมยอมรับถือจากผู้คนรอบสีข้างค่ะ
เรื่องคดีรัก : คุณเป็นที่นิยมเพศตรงข้ามที่มีความเป็นผู้นำ แต่แห่งขณะเพียงอย่างเดียวกันก็ยังพิศวาส ในความอ่อนบ้าย อ่อนกล้วยๆ และอ่อนไหวของใครบางคนค่ะ
จุดนุ่ม : คุณมักดำรงฐานะคนที่มีหน แต่ต้องคลาดจังหวะดีๆในชีวิตจะไปมากหลายครั้ง ก็ก็เพราะว่าเขจะกิดอากัปกริยาลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่พึงพอใจเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีตัวเลขดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
องค์ตนแน่นอนของอุปการะ : คุณมักเป็นคนเพิ่งผลิหวาน ละมุนละไมนวลคำกริยามารยาทเรียบๆร้อย แล้วจะมีกรณีประนีรอมชอมสูง จะรักสันติ มักจะรุ่นน้อมถ่อมตน คือคนพื้นที่ปากจะตรงกับใจ ตริอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดเล็กมาก มีพรสวรรค์และชั้นปลายในงานศิลปะทุกตนแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน ที่ทางทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง พร้อมด้วยเป็นตัวข้าวของเครื่องใช้ตัวเองค่ะ
จุดอ่อน : คุณโดยมากเป็นบุคคลหูเบา เชื่อคนหวานคอแร้ง ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะห่วยชื่อเสียงเนื่องจากตกเป็นผู้รับเคราะห์ของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูเลขคณิต 2 ตัวหางของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดั่งต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 กับ 93

ตัวตนจริงของคุณ : คือมักบุคคลมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีข้อคดีประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง มักปรับองค์เก่ง ช่างเอาหน้าอกเอาใจ และจะแคร์กรณีรู้สึกเครื่องใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและจิตใจขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สมาชิกในชีพมีแต่ความสุขสงบสุขมากๆ หมายความว่าคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจักขวนขวายศึกษาตรวจหาความหยั่งรู้ใหม่ๆถมตัวอยู่เท่าเทียมค่ะ
บทความรัก : เอ็งเก่งลงมาจากไหน ก็จะจำนนหัวใจใครสักบุคคลที่อยู่เพื่อแล้วอบอุ่น เฝ้ารอจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
วงกลมอ่อน : คุณคือคนแห่งมีจุดมุ่งหมายข้างในชีวิตไม่แน่นอน มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นประจำตามสถานการณ์แวดห้อมล้อมค่ะ
ดูคณิต 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวตัวจริงข้าวของเครื่องใช้คุณ : ความเกื้อกูลมักทั้งเป็นบุคคลเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วเดียวเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดคาดคะเนและฉลาดบำเพ็ญ ช่างคัด และจะชอบงานวางแผนผ่านพ้นหน้า เชื่อฟังมั่นว่าในความคิดข้าวของเครื่องใช้ตัวเองเท่าเทียม ไม่ว่าจะครอบครองแนวความคิดที่แปลกวิตถารเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณทั้งเป็นคนชอบทดลอง โปรดจะหากรณีแปลกเอี่ยมที่ไม่ซ้ำโครงใคร ดังตรงนั้นแล้วใครโปร่งใสคนที่มากับกิจธุระเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความตีตราใจให้คุณทรงไว้เป็นนิจค่ะ
จุดอ่อน : คุณหมายความว่าคนจิตใจร้อนมาก โมโหชั่ว พร้อมทั้งเผลอแปลงอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกต่างหากดีนะสถานที่เป็นสัตว์สองเท้าโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากวิชาเลขท้าย

ดูคณิต 2 รูปท้ายของบัตรชาวบ้านของแกมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงข้าวของเครื่องใช้คุณ : อุปการะมักเป็นนรชนที่ทำอะไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ควรหยุดนิ่งอาศัยกับที่ เสาะเสาะหาสิ่งแปลกใหม่เอี่ยมอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงบริสุทธิ์ใส ไม่เคร่งเครียด และชายตาทุกอย่างดำรงฐานะเรื่องง่าย สมมติว่าจะตั้งใจและลงมือทำ เล็กประสบผลยุติได้ไม่ยากนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบดำเนินทางไกล ไม่ต้องใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่กระสุงกระสิงยากมาก ไม่วุ่นวายงงงวย ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักคือคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูราวกับเป็นคนที่มิน่าศรัทธาถือและไม่น่าไว้เข้าประจำที่ใจค่ะ

ดูหมายเลข 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังแก่ไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนครันของคุณ : เธอมักเป็นขาสุภาพเรียบร้อย กริยากิริยา นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่เฉกใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวไล่ตามลำพังด้วยว่าความภวังค์ของตัวเอง จะมีเหตุผล และยังมีชีวิตอยู่คนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักกระเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และเก็บวางทรวงได้ค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่มีชีวิตตัวของตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของเครื่องใช้บัตรคนธรรมดาของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักมีชีวิตคนอ่อนโค้งถ่อมตน พูดน้อย พูดจริง จะไม่ชอบการคุยโม้โอ้อวด หรือว่าการจะยกตนข่มท่าน สติสมองดี มีความเจริญก้าวหน้าในการเรียนและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพรึบที่จะทำให้เรียบปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพสรรพสิ่งตัวเองอย่างพิถีพิถันจัดจ้าน และเฉลียวฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณค่อนข้างปฏิพัทธ์ใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเหล่สักษณ์เนื้อๆตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกิจ. งานการงานรื่นเริง จนจะละเลยเรื่องราวรักกับความรู้สึกลึกๆ ด้วยกันข้างในว่าแน่ๆ แล้วกายเองเป็นใครต้องการเช่นไรค่ะ

เพ่งเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขอย่างต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
กายตนสุทธิของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้านฤมิตในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นบุคคลที่กล้าดำเนินงานก็กล้ารับ หนักอึ้งแน่น อดทน จักเข็มแข็งด้วยกันมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ถ้วนถี่มาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นข้อความย่อยของการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักจะชอบความงดงามเป็นที่สุด พร้อมด้วยคุณจะเชื่อฟังยันเตมาและจะฟังตลอดไปว่า ในโลกนีมิมีของดีราคาถูก และกรณีรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนวิธหนึ่งค่ะ
จุดเรื่อ : คุณจะรักงานมากกว่าสุขภาพอนามัย หรือสามัญชนรักค่ะ

เพ่งดูเลข 2 ตัวสุดท้ายของบัตรกลางเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักยังไม่ตายคนหัวเก่า เคร่งครัดต่อหลักเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมกับจะทานทนผสานทุกสภาพการณ์ ทะเยอกระโดดเป็นช่วงนะ ติดสอยห้อยตามจังหวะข้าวข้าวของเครื่องใช้เครื่องใช้กำลังใจ เคร่งวิตก เอาจริงนำจังกับการดำเนินชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือดำเนินการผิดมักไม่ยอมให้อโหสิตัวเอง จะชอบเพ่งโลกในชะง่อนร้าย แต่ไม่เคยคิดทรามกับใครค่ะ
เรื่องเรื่องรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความเห็นที่ใส่คล้องต้องห้ามปรามค่ะ
จุดเรื่อ : คุณบุ่มบ่ามและให้กำเนิดจะหุนแว้งพลันแล่น ใช่ไหมใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ชอบหรือใครจะมาทำถวายอารมณ์ขึ้น หรือจะมีโปร่งแสงสิ่งสิ่งใดสิ่งหนึ่งผิดพลาดไปพลัดความหวังหมายนะ ก็จะระเบิดขึ้นมาหาทันกินค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น