วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : คาดการณ์ล่วงหน้ามิตรครันเพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มาทายมิตรแท้เพื่อนชอบพอตามราศีเกิด


คนทั้ง 12 สง่าราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยแหล่งต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจะแปลกพร้อมด้วยแตกต่างกันความจุไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูชะตาแล้วค่ะ

คะเนมิตรแท้สหายรักตามราศีเกิด
ภายในมิตรเพื่อนของคนที่เกิดในราศีมังกร
มิตรถิ่นที่จะเหมาะพร้อมกับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนพ้องมากพอกับคนภายในครอบครัวเลย และเขามักจะสืบความรู้สึกของคุณที่มีต่อพนมอยู่เสมอว่า คุณพอใจในตัวสิงขรแค่ไหนถูกแก้ไขกระไรบ้าง เนื่องจากว่าเขาหวาดกลัวว่าคุณจะไม่จริงๆใจกับเขาเท่ากับที่ไศลจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนเกลอสหายของคนที่ชาตะในราศีกุมภ์
มิตรในที่จะพอเหมาะกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นมองเบิ่งเหมือนจักเป็นคนที่มีสหายมาก แต่บริเวณจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยดึงขึ้นใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนในที่จะเป็นเพื่อนเกลอกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าห้ามปรามได้จริงๆนะ และถ้าคุณเก่งพิชิตใจเขาได้ ประสกก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรเพื่อนเกลอของคนที่เกิดณราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าสาเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว เสียงแซ่นั้นหากคุณสดเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่สมมติชาวราศีมีนสดคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งสรรพเกี่ยวกับตัวนกเขาให้คุณได้ตรับฟัง และเขานั้นก็หิวรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับแกได้ในยามที่ท่านต้องการนะ เนื่องจากเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและพักพิงเคียงข้างคุณเมื่อคุณมีโจทย์ค่ะ
มิตรมิตรสหายของคนที่คลอดในราศีราศีเมษ
มิตรสหายที่จะเข้ากันกับชาวพฤษภ : ราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นหมายความว่าคนที่มีความแลกเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดโอกาส ถ้าหากคุณกระหายจะเป็นเพื่อให้ของชาวราศีเมษ คุณจะจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ามากับความกลับตาลปัตรแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบแลกเปลี่ยน และด้วยนั้นแตะต้องเป็นบุคคลทันสมัย แปลกใหม่คงไว้เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันวางทับกันซากค่ะ
เพื่อนสหายสิ่งของคนที่เกิดข้างในราศีพฤษภ
มิตรที่จะสมควรกับชาวพฤษภ : ราศีมัจฉา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้จัดหามาเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนพ้องสนิทที่สุดของเขา แลพคุณจะหมายความว่าคนที่สำคัญต่อชีวิตนกเขาจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและตรงไปตรงมาสัตย์ต่อเกลอมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเพื่อนแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนฝูงของคนที่เกิดในสง่าราศีเมถุน
มิตรที่จะพอดีกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีการร่วมประเวณีถือเป็นคนที่กอบด้วยเพื่อนมากที่สุดๆในบรรดา 12 ราศีเช่นกันกัน เพราะชาวราศีราศีมิถุนเป็นคนแผ่นดินมีอารมณ์สองจิตใจในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้บุคคลมากมายและ ชอบการท่องเที่ยวร่อนไปติดตามที่ต่างๆ ส่วนอีกจิตใจหนึ่งคือ อารมณ์เดี่ยว พักผ่อนอาศัยเงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนพ้องที่จะเหมาะกับชาวราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนฮวบและพิสดารอ่อน หากคุณนั้นถวิลที่จะคบพร้อมด้วยชาวราศีนี้ คุณจะแตะดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีราศีกรกฏนั้นยังมีชีวิตอยู่คนคิดบานตะโก้ ขี้น้อยใจ แต่ชนิดไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็แน่แท้ใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนโตขลุกพักกับพระราชวัง ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านและทำอาหารรับประทานกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะพอที่กับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราสีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บองค์ เขาจะมีคดีสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยล้วนๆที่เวลาเขาเป็นที่ดูแลของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนฝูงมากมายนะและเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
บอกล่วงหน้ามิตรล้วนๆเพื่อนรักตามราศีเกิด

มิตรสหายสหายสรรพสิ่งคนแถวเกิดในสง่าราศีกันย์
เพื่อนพ้องที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเกลอที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนกลุ่มที่คุณจงการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเสมอนั้นเองค่ะ
มิตรเกลอของคนที่เกิดในราสีตุลย์
มิตรที่อยู่จะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : สง่าราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราสีตุลย์อาจจะจะคุ้นเคยกับงานต้องยืนรอเมื่อพนมมาสายเป็นลูบจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นเป็นธรรมชาติของใช้ชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนชำระคืนเวลา ในการตัดสินเจตช้าสะบ้าง แต่ละเอียดละเอียด ดังนั้นเขาจึงเป็นมนุชที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเพื่อนรักของขาที่เกิดในสง่าราศีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวสง่าราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิโขกสับมักหมายถึงคนที่ลึกลับในที่สายตาของเพื่อนฝูง เป็นคนหงิม และไม่ค่อยพูดเบาจา ทำให้เพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเนื้อตัวเขากี่มากน้อยนัก แต่ชาวราศีจะไม่ทำการให้เพื่อนโกรธเกรี้ยวร้อน หรือจะมีตอนมากวนใจ แต่ถ้าลื้อเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจักเป็นคนดีเยี่ยมสำหรับไศลเลยค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่ปฏิสนธิในราศีธนู
มิตรที่จะถูกกันสมกับราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นมานพหัวดี เข้ากับสิ่งมีชีวิตได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนเล่นและ คนรู้จักมีอยู่มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนคุยเก่งและมีอารมณ์ขัน ซึ่งเป็นเสน่ห์ถวายคนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีเกาทัณฑ์เป็นทรงไว้ชอบการผจัญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น